หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Những cách tương khắc và chế ngự, lên đồ lúc thi đấu Kog’maw mùa 10 cực chất người chơi cần biết

Bí kíp chọn lựa bảng ngọc bổ trợ, khắc chế và kìm hãm, cách chơi Kog’maw mùa 10 là những điều hết sức quan trọng để giúp đỡ một game thủ lúc tập luyện Kog’maw đoạt được chiến hạ. bài viết dưới đây sẽ giảm các người chơi bước đầu biết rõ đc cách chơi lên đồ Kog'Maw mùa 10 guide Ad và bảng Ngọc bổ trợ cho Kog'Maw trang bị đánh mạnh nhất, Đứng top build đầy đủ ap sát thương max tốc đánh damge của cao thủ Pro thứ tự tăng bộ tài năng, cộng phép phụ trợ những giải pháp skill full bộ Kog'Maw khắc chế mới nhất trong Game Liên minh huyền thoại (LMHT) LMHT.

Phương thức lên đồ Kog'Maw

Là 1 trong những xạ đi đường bên dưới, và những trang bị thiên hướng về speed đánh + hút máu khá hợp với vị tướng này giống với Kennen AD mùa 10 này vẫn hay được dùng khi đi đường. Bên cạnh đó khi đi Mid, và tầm quan trọng là 1 pháp sư thì họ cần phải để ý đến những trang bị bảo đảm mình và những pháp môn sư có thiên lao tới như Fizz, Kassadin,… nhằm mục tiêu giữ vị trí giỏi chỉ trong giao tranh.

Đó là bí kíp lên đồ Kog'Maw AD chuẩn chỉnh nhất gồm: Gươm không tên tuổi + Cuồng đao Guinsoo + Cuồng cung Runaan + Đao thủy ngân + Giáp thiên hướng thần. Bộ trang bị này vừa có tốc đánh + khả năng phục hồi xuất xắc, vừa có chút chống chịu, đảm bảo cho Kog'Maw hơn Một trong những pha giao tranh combat tổng. trường hợp Kog'Maw đang xanh xao hơn kẻ thù, hoặc đội hình bạn có Sp bổ trợ bạn bè bảo kê tuyệt, điều này giống như chọn lựa cách lên đồ max tốc đánh này => Kog'Maw sẽ bắn cháy máy và Phun Axit(Q) cùng Cao Xạ kinh dị Pháp(W) của bản thân mình. Trong khi chúng ta cũng có thể lựa chọn với Búa Băng cho Kog'Maw => vừa gia tăng số lượng máu rộng, vừa hình như làm chậm mục đích rất hiệu quả: đây là món trang bị rất là dành riêng cùng Kog'Maw - đặc biệt là khi địch thủ có khá nhiều tướng STVL trinh sát mạnh. Hoặc gia ngày càng tăng sát thương và Vô cực kiếm.

Lên đồ Kog’maw mùa 10

Lối chơi Kog’maw mùa 10

Với 3 tài năng gây sát thương của Kog’Maw, vị tướng này giống như dồn sát thương kẻ địch chỉ trong nháy mắt nếu chúng dính phải hầu như những khả năng đó. chỉ trong giao tranh, Kog’Maw hình như đứng từ rất xa và nhổ Pháo Sinh Học vào kẻ thù mà không biến thành rơi vào chỗ đứng nguy nan. Tầm sử dụng ở level cuối của kỹ năng đó lên tới mức 1800 khoảng cách, đó là một khoảng quá an ninh với một pháp môn sư Đường Giữa. một số trong những chỉ dẫn cách chơi tướng Kog’Maw, của các game thủ cao thủ bên trên trái đất nhằm hỗ trợ cho nhiều người có không ít kiến thức hơn lúc thi đấu vị tướng này. Như đã nói, khả năng Cao Xạ đáng sợ Pháp (W) được tăng thêm bản lĩnh sát thương theo % máu theo sức khỏe phép màu của Kog’Maw, chính vì như thế khả năng công kích tướng chống chịu của vị tướng này vẫn rất mạnh. Kể cả khi đẩy trụ, số lượng speed đánh của Cao Xạ đáng sợ Pháp vẫn phát huy xuất xắc đc kết quả, thậm chí ít có vị tướng pháp môn sư nào đẩy trụ nhanh chóng được như Kog’Maw theo hướng sức mạnh phép thuật.

Xây đắp tài năng chiến Kog’maw cực đỉnh

Thủ pháp khắc chế Kog’maw mùa 10 cực đỉnh

Để kìm hãm Kog’maw mùa 10 hãy chú ý các thông tin sau: Kog’Maw không có giải pháp để bỏ trốn, khiến hắn trở thành mục đích dễ bị giết. cố gắng chủ yếu vào Kog’Maw trong vòng giao tranh tổng. Bỏ chạy khỏi xác dead của Kog’Maw bởi nó sẽ phát nổ sau một thời gian ngắn với gây tương đối nhiều sát thương chuẩn. Hãy chăm nom đến hồi chiêu của Cao Xạ kinh dị Pháp, Kog’Maw sẽ mất một số lượng tầm đánh còn nếu như không có nó. Đứng sau lính để né kĩ năng Phun Axít của Kog’Maw. với những nhược điểm để tương khắc và chế ngự Kog’Maw, nhiều người có vẻ xem thêm nhằm mục đích có những kiến thức khi tuyên chiến và cạnh tranh với vị tướng này ở những Khu Vực đường không giống nhau.

Chọn tướng và hình thức kìm hãm tương xứng

Bên trên đấy là một số thông tin về Kog’maw mùa 10, cách chơi và bảng ngọc, hình thức khắc đấu để giúp đỡ bạn thỏa sức tự tin cùng có cho bản thân mình sức khỏe, sự ứng biến nhanh lẹ để tham gia tựa game này. Chúc gamer leo rank xếp hạng gank đội hình thành côn, leo rank, lên Đứng đầu cùng đạt nhiều thành công và vị tướng Miệng Của Vực Thẳm bên trên chiến trường công lý.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น