หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn bạn phương thức lên đồ cho Airi để có sức mạnh vượt trội

Để nâng cấp được sức khỏe cho nhân vật của mình, chúng ta có thể sử dụng vô số cách không giống nhau. trong đó, chọn trang bị phù hợp với nhân vật là mật tịch dễ dãi cùng tiết kiệm nhất. game thủ hãy chọn trang bị cho hero dựa theo thế mạnh, chỗ đứng và nghĩa vụ mà vị tướng của chính bản thân mình đảm nhiệm.

Với một vị tướng mạnh như Airi, khi có được trang bị hợp với mình thì sức khỏe sẽ được nâng cao lên không ít, có lẽ đối đầu lại đa số các kẻ thù trong vòng Liên quân di động. nội dung bài viết sau đây sẽ chỉ dẫn người chơi hình thức lên đồ cho Airi để nhiều nhất hóa sức khỏe cùng sở hữu được điểm mạnh để dành phần thắng trong số cuộc giao tranh. Hãy theo dõi và chọn lựa trang bị hợp với vị tướng của bản thân nhé!

Chia sẻ về vị tướng Airi

Airi là 1 vị tướng mạnh hình như cân được hầu như các tướng khác trong vòng Game, cùng độ cơ động cao Airi giống như dễ ợt tóm đc mục đích muốn hướng đến. trong mùa 10 của Trò chơi Liên quân Mobile, những địch thủ mạnh của Airi đều bị giảm sức mạnh, chính vì như thế Airi rồi sẽ trở nên vượt trội hơn hẳn đối với những mùa trước.
Airi là 1 vị tướng đáng gờm của Game Liên quân Mobile mùa 10
Airi là 1 vị tướng đáng gờm của Game Liên quân Mobile mùa 10
Phương pháp của Airi có giây phút hồi nhanh chóng nhờ đòn đánh thường, nhờ đó Airi sẽ thăng tiến ngắn nhất trong vòng đội nhóm và biến thành một đối phương đáng gờm của đối phương.

Cách thức lên đồ cho Airi

Lên đồ cho Airi vào đầu trận chiến

Tìm Ngắn: sử dụng trang bị này ở đầu trò chơi để tăng 20 công vật lý, điều này để giúp giai đoạn đi đường của Airi thuận tiện hơn, vì Airi có đòn đánh tay mạnh và phi chuẩn mức xác.

Giày Kiên Cường: đấy là trang bị độc nhất ở đầu trò chơi hình như giúp Airi chống lại đc sát thương phép, ngay tiếp đến có vẻ giảm hiệu ứng khống chế từ đối phương.

Áo Choàng Thần Ra: trang bị này giúp đỡ gây 2% máu nhiều nhất sát thương phép mỗi giây lên kẻ địch bên cạnh. Airi cần xong trang bị này để tận dụng nội tại thiêu đốt của trang bị, áp sát để công kích mục đích.

Lên đồ giữa ván cho Airi

Áo Choàng Băng Giá: sau thời điểm tung chiêu thì trang bị sẽ làm đòn đánh tiếp sau thêm 150 sát thương vật lý bên trên diện lớn. Đồng thời đi kèm theo 30% làm chậm phụ trợ tạo thời cơ cho Airi tiêu diệt đối thủ.

Thương Xuyên Phá: nếu như bạn có đc bản lĩnh chọn thời điểm giao tranh giỏi và rút lui giỏi thì nên cần dùng loài trang bị này. Sát thương vật lý của Airi rồi sẽ được tăng nhanh nhờ tăng công vật lý từ trang bị, Dường như chất lượng của các vố tay của Airi cũng khá được nâng cấp hơn.

Huân Chương Troy: giúp Airi kháng lại sát thương phép của pháp môn sư ở đội hình đối phương. Mỗi 18s rồi sẽ nhận được một lớp bảo hộ suport hấp thu sát thương phép. Lên trang bị này ở giữa round, có lẽ sử dụng khi gặp mặt các đối thủ đi đường giỏi gặp buộc phải đội hình chủ đạo của đối phương là công phép.

Lên đồ cuối trận đấu cho Airi

Kiến Muramasa: trang bị tiếp sau này hỗ trợ Airi gây sát thương hay và tăng tỉ lệ ám sát mục đích khi nhắm tới.
Trang bị tương xứng suport Airi tăng thêm sức khỏe của chính mình
Trang bị tương xứng suport Airi tăng thêm sức khỏe của chính mình
Giáp Thống Khổ: trang bị rốt cục mà Airi nên nhớ là giáp thống khổ, trang bị này suport Airi có khả năng tuyên chiến và cạnh tranh trực tiếp cùng người đi rừng tốt có sát thương vật lý là chủ lực. Phản lại 15% sát thương vật lý từ mọi nguồn đã gánh chịu thành sát thương phép về các mục đích, mức phản lại thấp những chỉ trong một vài tình huống quan trọng nó rồi sẽ phát huy được nhiều nhất tác dụng của mình đấy.

Trang bị tùy lựa chọn cho Airi

Sát bên những trang bị thiết yếu như trên, chúng ta cũng có thể chọn lựa cho Airi một số trong những trang bị tùy lựa chọn khác như Rìu Hyoga xuất xắc Hercule Thịnh Nộ.

Rìu Hyoga hình như suport cho Airi công kích địch thủ mà nạn nhân không hề dịch rời được. và Hercule Thịnh Nộ sẽ giúp tăng công vật lý của tướng khi lượng máu xuống bên dưới 40%. Đồng thời tạo ra một lớp lá chắn trong vòng 8s.
Trang bị tùy lựa chọn giúp Airi đối phó và tình huống bất ngờ
Trang bị tùy lựa chọn giúp Airi đối phó và tình huống bất ngờ
Trên đó là những hướng dẫn lên đồ chi tiết cho Airi trong những giai đoạn của trận chiến. hi vọng bạn sẽ có được những giây phút ấn tượng khi chơi game.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น