หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Nữ chúa bóng tối Syndra - chọn lựa làm tốt nhất cho chỗ đứng đường dưới Game Liên minh mùa 9

Bạn từng vất vả học lại lối chơi con tướng thân thuộc của chính bản thân mình khi League of Legends qua một mùa mới? chính là chuyện thường tình thôi, khi mà qua mỗi mùa bắt đầu, League of Legends lại đc cháp vá tương đối nhiều.

Nếu chẳng may vị tướng yêu quý của mình vị trí danh sách cải thiện trên thì việc bạn phải “cắp sách học lại” về nó là dễ hiểu rõ.

League of Legends mùa 9 cũng biến đổi không ít vị tướng rất gần gũi, trong những số ấy có tướng đường bên dưới Syndra. “Nữ chúa bóng tối” này cũng biến thành ngốn của mình rất nhiều time nếu như muốn "mần thân" quay lại.

Vậy làm ra sao để dường như đấu giỏi được Syndra? tìm đâu xa, đọc ngay nội dung bài viết sau đây của tụi tôi để cháp vá nhé!
Syndra là công dụng của một “tuổi thơ dữ dội” bị anh em, mái ấm gia đình xa lánh
Syndra là công dụng của một “tuổi thơ dữ dội” bị anh em, mái ấm gia đình xa lánh
Truyền thuyết về Syndra

Có lẽ nhiều cô gái khác, Syndra có 1 tuổi thơ khá êm đềm. Cô liên tục đắm chìm vào cảnh vật thiên nhiên đẹp mê hồn nơi quê nhà.

Mọi chuyện tưởng như cứ thế trôi qua êm đềm, nếu như Syndra cảm nhận cảm xúc chiều chuộng từ cha mẹ. Trái lại, cô thường xuyên bị la mắng ở nhà. Để giãi bày lòng mình, Syndra tìm kiếm đến cây liễu đáng sợ gần làng chú ý sự. Ngờ đâu chúng gamer thấy, biến cô thành trò cười giễu cợt.

Cùng theo với time, sự lạnh lùng của mái ấm gia đình cộng và các lời trêu ghẹo, nhục mạ từ anh em đã trở thành cơn giận mập mạp trong tâm địa cô nàng trẻ. Tới lúc Syndra không hề kìm nén được hơn nữa, một cơn thịnh nộ đã bùng nổ, khiến cho cô bị nuốt chửng bởi bóng đen ma thuật.

Những giúp đỡ của tướng Syndra

Syndra có 2 nhánh hỗ trợ, gồm:

Áp đảo, phụ trợ Syndra dồn sát thương và tiếp cận mục đích, với những bổ trợ:

- Sốc điện: Gây sát thương vào kẻ địch khi công kích.
- Phát bắn solo giản: Gây sát thương chuẩn lên kẻ địch bị hạn chế.
- tích lũy nhãn cầu: Thu về sát thương lâu bền hơn từ các việc tiêu diệt kẻ địch

Pháp thuật, giúp đỡ cường hóa năng lực với kiểm soát và điều hành năng lượng, với các bổ trợ:

- Dải băng năng lượng: trợ giúp hoàn đưa năng lượng tiến hành tài năng tiếp sau của mình, theo thời hạn.
- Cuồng phong tích tụ: suport Syndra nhận thêm SMPT hoặc SMCK theo thời gian cuộc đấu diễn ra.

Những mảnh ngọc:

- Tấn Công: trợ giúp tăng 15 sức mạnh thích ứng.
- Linh hoạt: suport cộng thêm cho bạn 15 sức mạnh thích ứng.
- ngăn cản thủ: suport tăng máu tùy thuộc cấp độ.
Tướng Syndra mang Điểm hạn chế cố hữu là máu khá hèn, mặc dù có các trang bị cộng thêm cũng vẫn khá èo uột so với kẻ thù
Tướng Syndra mang Điểm hạn chế cố hữu là máu khá hèn, mặc dù có các trang bị cộng thêm cũng vẫn khá èo uột so với kẻ thù
Hướng dẫn mật tịch lên đồ cho tướng Syndra

Vào đầu ván, người chơi nên trang bị cho Syndra Nhẫn Doran, giúp tăng khả năng hồi năng lượng, bổ trợ giỏi hơn cho việc thi triển các phương pháp. Trang bị này còn khiến cho tăng máu và sức khỏe phép thuật.

Trang bị tiếp theo sau cần nhớ ở giai đoạn này là Bình máu, phụ trợ Syndra trở nên trẻ trung và tràn đầy năng lượng hơn đôi chút. rốt cục không thể thiếu Mắt vật tổ, suport Syndra mở rộng tầm nhìn.

Ở lần về thứ nhất, Syndra nên trang bị Bí Chương Thất Truyền. đó là trang bị trợ giúp tăng một con số rất đáng để kể năng lượng cho vị tướng này. tiếp sau, để gia hạn bản lĩnh kiểm soát và điều hành địa điểm, Mắt kiểm soát và điều hành là trang bị không thể thiếu.

Về trang bị trấn cần phải, tương xứng nhất cho Syndra buộc phải nói tới Quỷ Thú Morello. khiêm tốn boss khủng này giúp tăng nhanh bản lĩnh sát thương của Syndra cùng cộng thêm kĩ năng phép màu của vị tướng này. chung cục là mũ Phù Thủy Rabadon, trang bị hỗ trợ Syndra tăng cường sức khỏe phép màu.
Syndra cùng trang bị cân xứng sẽ có kỹ năng phép thuật rất chi là đáng nể
Syndra cùng trang bị cân xứng sẽ có kỹ năng phép thuật rất chi là đáng nể
Tổng quan ưu/nhược điểm của Syndra

Về điểm mạnh, Syndra là một trong những vị tướng mạnh khỏe về giai đoạn cuối round, có tài năng kiểm soát và điều hành kẻ thù xuất xắc, khả năng dồn sát thương mạnh. kĩ năng pháp thuật mạnh cũng trợ giúp Syndra có khả năng đẩy quân nhân đối thủ nhanh chóng.

Về điểm yếu, Syndra khá èo uột cả khi đã được trang bị giúp máu. Bên cạnh đó vị tướng này cũng không thật cơ động trong vòng kungfu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น