หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2563

Tên hề đáng sợ quái Mganga của Liên quân

Mganga chính là 1 trong tướng xuất hiện nhanh nhất trên đấu trường Liên quân. không ít đời bạn đã bước đầu sự nghiệp Liên quân của chính bản thân mình bằng vị trí Đường giữa và nhỏ tướng này. Sở dĩ Mganga rất được yêu thích đến vậy là vì anh ta cài đặt bản lĩnh chống chịu rất tốt cùng lượng máu rất trâu. chỉ việc người chơi tiến được đến thời đoạn giữa trò chơi thì chúng ta có thể tiện lợi chấp bất cứ tên nào dám ngáng đường mình.

Thế nhưng đó là câu chuyện của những bậc rank thấp. Nếu bạn muốn mang Mganga lên một tầm cao mới thì nhất định cần phải tìm hiểu thêm nội dung bài viết này của chúng mình. chàng trai sẽ cần phải lên các mặt hàng nào? Lên bảng ngọc ra sao? Nên sử dụng phương án đi đường nào? Tất cả những điều này rồi sẽ được bay mí ngay tiếp sau đây.

Phép bổ trợ cho Mganga

Quan tâm đến lựa chọn trong số những phép giúp đỡ sau tùy vào tình hình round đấu:

- Cấp Cứu (120s hồi chiêu): hồi 15% máu cho bản thân mình cùng đông minh xung quanh, đồng thời tăng 15% tốc chạy cho tất cả nhóm chỉ trong 2 giây.

- Gầm Thét (60s hồi chiêu): tăng 60% tốc đánh và 10% công vật lý chỉ trong 5 giây.

- Tốc Biến (120s hồi chiêu): dịch chuyển trong 1 khoảng cách nhất định với theo 1 hướng cụ thể.

- Tốc Chạy (100s hồi chiêu): Hóa giải các trạng thái làm chậm với tăng bứt ohas 70% tốc chạy giảm dần xuống 30% trong 10 giây.

Bảng ngọc giành riêng cho Mganga

- Ngọc tím: Mganga là 1 trong những vị tướng có lẽ gây sát thương nhiều bằng đòn tay nên hãy giả 10 viên tốc đánh/ tốc chạy.
Ngọc tím là ngọc luôn luôn phải có đối với Mganga
Ngọc tím là ngọc luôn luôn phải có đối với Mganga
- Ngọc đỏ: 10 viên công phép/xuyên kháng phép để gia tăng sát thương cho kỹ năng cùng đòn đánh tay của Mganga.

- Ngọc xanh: 10 viên tốc đánh/xuyên kháng phép để giúp đỡ Mganga có đủ tốc độ đánh để kích hoạt nhanh lẹ 5 dấu ấn với sử dụng chiêu cuối ngay lập tức.

Cách thức tăng giải pháp cho Mganga

- đối với Mganga thì 2 chiêu bài Độc Tố cùng Độc Khí có sự liên hệ và nhau nên ta tăng đều 2 chiêu.

- Chiêu cuối Độc Dược tăng đúng level 4,8 và 12.

Hình thức lên đồ cho Mganga

Trang bị đầu ván

- với đa số pháp môn sư thì Sách Phép sẽ là trang bị bắt đầu để có thêm 1 lượng sức mạnh phép thuật cho giải pháp.
Hãy mang Sách Phép để bắt đầu tham chơi nhé!
Hãy mang Sách Phép để bắt đầu tham chơi nhé!
- Khi đủ tiền trong game thì lập tức tải Phượng Hoàng Lệ suport tăng máu cùng năng lượng khi lên lv.

- đối với giày thì tôi khuyên bạn nên cần dùng giầy kiên trì để giảm khống chế cùng liên tục gây sát thương vào kẻ địch vào thời đoạn đầu này.

Trang bị giữa màn

- ngoài những việc giảm khống chế từ giầy bền chí thì gamer cũng buộc phải làm chậm kẻ thù để thuận tiện hơn trong những việc gây sát thương, Trượng Băng được xem là lựa chọn làm tốt nhất.

- game thủ cũng cần cứng một chút kèm theo khả năng gây sát thương – Mặt Nạ Berith.

Trang bị cuối màn

- Vì đã dành một khoản tiền trong game vào việc khiến phiên bản thân chắc chắn hơn, bây chừ người chơi buộc phải bù đắp lại số lượng sát thương sẽ thiếu hụt về giai đoạn sau bằng Vương Miện Hecate + 240 công phép và 35% công phép cộng thêm.

- Áo Choàng Băng Giá rồi sẽ rất chất lượng cho việc tăng sát thương từ đòn đánh tay của bản thân.

Bộ trang bị hoàn chỉnh: Phượng Hoàng Lệ, giày kiên trì, Trượng Băng, Mặt Nạ Berith, Vương Miện Hecate, Áo Choàng Băng Giá.

Dường như, tùy thuộc tình trạng cuộc đấu giống như lên: Gươm Tận Thế với Sách Truy Hồn

Lối chơi Mganga

Giai đoạn đầu round

- Tăng sớm Độc Khí rồi chạy nhanh ra ngoài đường, giờ đây bạn đã sở hữu 2 cộng dồn của chiêu này. Ném Độc Khí kết hợp đòn đánh tay để dọn nhanh lẹ bọn bộ đội, lần Độc Khí thứ 2 nỗ lực nhắm vào mặt địch mà quăng để tạo điểm tốt về máu đầu round.

- lưu tâm đừng nên sử dụng Độc Khí 2 lần tới tấp lên cùng một mục tiêu, như thế sẽ không nhiều nhất hóa số lượng sát thương gây ra.

- Chủ động giúp rừng giữa những pha ăn dơi quỷ hay rồng, nếu bạn có thể bổ trợ thì người chơi với người đi rừng sẽ sống rất khỏe trong thời đoạn này.

Giai đoạn giữa ván

- Khi ra mắt Nạ Berith thì đừng ngại lao lên bàn thảo phương pháp với tướng gây sát thương vật lý nhé.

- Nói và người đi rừng là xin bùa xanh, khi có bùa xanh bạn sẽ sử dụng Độc Tố liên tục kích hoạt 5 dấu ấn tà thuật thì việc hồi máu trong vòng giai tranh lâu hơn Chưa hẳn chủ đề quan ngại.
Đừng ngại ăn bùa xanh ngay khi có thời cơ.
Đừng ngại ăn bùa xanh ngay khi có thời cơ.
Thời đoạn cuối màn

- Nếu có vẻ kéo round chiến về thời đoạn này thì coi như 1 chiến thắng của bạn, Mganga khá hoàn mỹ trong thời đoạn này khi vừa hình như đỡ đòn vừa hồi máu xuất xắc lại gây sát thương khủng.

- giai đoạn này gamer cần phải thật bình tĩnh, để ý và nhắm vào các mục đích hèn cơ động, trừng phạt sai trái của chủ lực địch khi chúng ta bận rộn lỗi di chuyển.

- Tận dụng bùa lợi để đánh xoay quanh mục đích lớn cùng ép giao tranh, chỉ việc bắt lẻ được 1-2 địch thủ thì đội nhóm bạn đã sở hữu thể đẩy trụ với thắng ải chiến.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น