หน้าเว็บ

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Đó chính là phương thức nhanh nhất để "lên pro" và đội nhóm Troll-Warlock trong auto Chess!

Giống như balo cuộc chơi khác, loạt game auto Chess chỉ trong Dota 2 cũng yêu cầu game thủ cần đào sâu tập luyện cùng nghiên cứu và phân tích về một lối chơi, một giải pháp cụ thể, mới chắc là cải thiện năng lực của chính bản thân mình.

Riêng và tự động Chess là việc phân tích những cách bố trí team các quân cờ làm sao cho tối ưu hóa nhất.

Sau đây là bí kíp "chiến" tự động hóa Chess bằng đội hình Troll-Warlock, Cả nhà và tìm hiểu thêm nhé!

Troll và Warlock, chúng "bá đạo" ở điểm gì?

Trong vòng loại game chơi tự động hóa Chess của Game Dota 2, class Warlock khá quan trọng khi gồm nhiều quân cờ thuộc nhiều tộc khác nhau, từ Undead, Goblin, và thậm chí là cả Demon. vì thế giữa những con bài thuộc class này không nội dung rất nhiều Điểm sáng nhận dạng.

Nhìn vào giá tiền của chúng, dường như nhìn thấy class Warlock là hội tụ của những cái tên ưu tú hàng đầu từ các tộc trong Game. Nguyên Nhân là vì chúng thường có giá rất cao. Điển Hình như Enigma xuất xắc Death Prophet có giá tới 5 tiền xu. cái thương hiệu duy nhất có giá "phải chăng" của class này là Witch doctor (2 tiền)
Đội nhóm Troll-Warlock cho khả năng sát thương cùng hút máu vô cùng kinh dị ở thời đoạn sau của round chiến
Đội nhóm Troll-Warlock cho khả năng sát thương cùng hút máu vô cùng kinh dị ở thời đoạn sau của round chiến
Chính vì điểm sáng trên, việc cần đến class Warlock phải dựa theo sự tính toán kỹ càng, chỉ nên trả vào ở thời đoạn giữa và cuối của mỗi ván.

Về nội tại khi dựa trên, 3 con cờ Warlock rồi sẽ cho bonus tăng 20% "hút máu" của tất cả những quân bài thuộc phe ta. với 6 Warlock, khả năng bên trên sẽ gia tăng thành 30%.

Khác với Warlock, tộc troll chỉ gồm có 4 con bài, nhưng đều phải sở hữu điểm chung là khả năng trình làng những pha công kích có tầm sát thương xa. Class này bỏ mặc độ sát thương của mỗi đòn đánh để đổi tốc độ thi triển đòn nhanh lẹ hơn. speed tấn công cũng là điểm khiến cho tộc Troll nguy khốn nhất.

Khi ải đấu về thế sẵn sàng kết thúc, việc còn cài con bài Troll Warlord rồi sẽ giúp cho bạn tăng thời cơ win cuộc.

Về nội tại khi kết hợp, 2 con bài Troll sẽ cho ra bonus tăng 35% speed ra đòn của tất cả những quân bài với tộc Troll. Ngoài ra đó, và 4 Troll, bonus bên trên sẽ mở rộng ra có công dụng đối với cả những quân cờ thuộc phe ta.

Cần dùng hiệu quả đội hình Troll-Warlock theo từng thời đoạn của cuộc đấu

Ở thời đoạn đầu ải chiến, hãy chủ yếu vào xây cất đội nhóm thiên về bản lĩnh phòng ngự, cùng các lựa chọn tiêu biểu như Orc giỏi Warrior. Hình như chúng ta có thể đặt nền móng cho class Warlock sau đây bằng phương pháp chi tiêu vào quân bài Shadow Fiend.

Về class Warrior, trong 3 con bài Tiny, Tusk cùng Lycan thì Lycan là chọn lựa cân xứng hơn cả cho team này.

Trong khi đó với tộc Troll, thời đoạn đầu trận nên ưu ái dùng Witch doctor, tiếp nối tới Shaman rồi Batrider. Tại Sao là vì Witch bác sĩ và Shaman là 2 con bài có cấu hình ấn tượng hơn, Bên cạnh đó khả năng sát thương của Batrider lại không tồn tại gì quan trọng.
Team 4 Troll - 3 Warlock - 2 Beast có vẻ áp dụng ở giai đoạn giữa trận
Team 4 Troll - 3 Warlock - 2 Beast có vẻ áp dụng ở giai đoạn giữa trận
Đến giai đoạn giữa round. lúc này bạn cần phải đảm bảo đã đầu tư chi tiêu "thành công" vào Troll Warlord. cùng việc có đủ cả 4 Troll, sức công kích của con bài này được đẩy lên không hề nhỏ.

Bên cạnh đó cũng nên đầu tư chi tiêu vào class Warlock, và những cái tên như Necrophos, Shadow Fiend hay Alchemist để có được khả năng hồi máu.

Các đội hình làm tốt nhất cho thời đoạn này là: 4 Troll - 3 Warrior - 3 Warlock - 2 Beast; 4 Troll - 3 Warlock - 2 Beast

Đến cuối màn, "ngôi sao" trong vòng team gamer bền vững cần là con cờ Troll Warlord, đặc biệt quan trọng nếu bạn có đủ những trang bị sức khỏe phải ghi nhớ.

Lúc này Troll Warlord sẽ là một trong những cỗ máy hủy hoại chắc cú cùng những pha ra đòn công có sát thương cực khủng cùng bản lĩnh hồi máu nhanh, nhiều. vì vậy, như nói ở bên trên, còn Troll Warlord ở thời đoạn cuối màn là thời cơ thắng của bạn lớn hơn gấp bội.
Team 2 Troll - 4 Undead - 3 Warlock - 4 Warrior - 2 Beast có vẻ giúp đỡ bạn có đc một "kết thúc có hậu"
Team 2 Troll - 4 Undead - 3 Warlock - 4 Warrior - 2 Beast có vẻ giúp đỡ bạn có đc một "kết thúc có hậu"
Về class Warlock, ở thời đoạn cuối trận này, nên xem xét cần dùng Necrophos, Witch doctor tốt Death Prophet. quan trọng, ở kề bên bản lĩnh tăng khả năng hút máu cho các con bài bè bạn, cặp đôi Necrophos-Death Prophet với nội tại Undead dường như gián tiếp khoan thủng hàng thủ đối phương bằng bonus trừ 4 điểm giáp của tất cả những con cờ kẻ địch.

Dường như, Alchemist chuẩn 2* cũng có bonus trừ giáp đối thủ tương tự.

Về phòng vệ, game thủ cũng nên xây dựng một dàn quân có khả năng chống chịu giỏi để "câu giờ" hỗ trợ Troll có đủ thời gian hồi máu.

Những đội nhóm nên dùng ở thời đoạn này gồm: 4 Troll - 3 Warlock - 2 Undead - 4 Warrior - 2 Beast; 2 troll - 3 Warlock - 6 Warrior - 2 Undead - 2 Beast; 2 Troll - 4 Undead - 3 Warlock - 4 Warrior - 2 Beast

Vậy làm sao để chế ngự giải pháp Troll-Warlock của đối phương?

Như đã nói ở bên trên, team Troll-Warlock cho khả năng sát thương với hút máu rất mạnh ở các thời đoạn giữa với cuối mỗi ván đấu. chính vì như vậy điều phải ghi nhớ nhất khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh và phương án này là phải sử dụng những con cờ có tốc độ ra đòn nhanh để sớm triệt tiêu đối thủ.

Mệnh lệnh này cân xứng nhất cùng những con bài như Assassin hay Mage. Riêng với Troll, "khắc tinh" của chúng là Mage.

Hướng dẫn như thế là đã tương đối đủ rồi, giờ có "lên pro" được hay không là hoàn toàn phụ thuộc khả năng của bản thân. nhớ rằng thường xuyên trau dồi, học hỏi để tiếp thu thêm những Kinh nghiệm quý báu từ game thủ khác nhé bạn!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น